Cho thuê máy phát điện công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Chuyên cho thuê máy phát điện các hãng Honda, Denyo...với công suất khác nhau phù hợp với sinh hoạt gia đình và sản xuất công nghiệp với công suất từ 1-1000Kva

Cho thuê máy phát điện tại Hải Phòng

Hài phòng là khu vực sử dụng điện nhiều thứ 3 toàn quốc chỉ sau Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nguồn điện quốc gia thường không ổn định, nhất là vào mùa hè, mất điện luôn phiên rất hay xảy ra. Gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt và sản xuất.

Bởi vậy để giảm thiểu ảnh hưởng này chúng tôi xin gửi tới quý khách dịch vụ cho thuê máy phát điện tại Hải Phòng.

Cho thuê máy phát điện tại Hải phòng

Dịch vụ cho thuê máy phát điện tại Hải Phòng

Cam kết khi cho thuê máy phát điện tại Hải Phòng

Chúng tôi, đại diện cho công ti cổ phần cơ điện Mai Tiến Phát hoạt động trong lĩnh vực Máy Phát điện với hơn 10 năm kinh nghiệm. Mai Tiến Phát trong hơn 1 thập kỉ qua không ngừng phát triển và mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Dich vụ cho thuê máy phát điện của chúng tôi là số 1. Không những rẻ về giá thành mà còn phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Với 100 khách hàng được hỏi sau khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy phát điện thì có tới 87 người tỏ ra hài lòng với Mai Tiến Phát. Vì vậy, bạn không cần phải hoài nghi, ngàn ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê máy phát điện tại Hải Phòng.

Chúng tôi xin cam kết:

- Cho thuê máy phát điện chính hãng Honda, Denyo, Kipor...vận hành tốt, tất cả các máy đều được nhập khẩu tại Nhật Bản cho nguồn điện ổn định, tiết kiệm nhiên liệu.

- Có đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo lắp đặt, vận hành máy phát điện tốt nhất, đáp ứng tiêu chí an toàn điện.

- Cho thuê máy phát điện với mức giá cực rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng là bạn đã có một nguồn điện khoẻ, đủ công suất phục vụ mọi nhu cầu.

Mọi nhu cầu thuê máy phát điện tại Hải phòng xin liên hệ: 0916 92 62 82

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN MAI TIẾN PHÁT
 
Hotline: 0916 92 62 82 – 04. 62 602 684
Địa chỉ: Số 05/134 Lê Trọng Tấn -Khương Mai – Thanh Xuân- Hà Nội.
VPGD: Số 537 Kim Ngưu – P.Vĩnh Hưng – Q.Hai Bà Trưng – TP Hà Nội
Kho, Xưởng: Cầu Thanh Trì, P. Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội